Sunshine Riverside hàng hiếm khu vực Tây Hồ

Những căn hộ tại Sunshine Riverside không chỉ khiến chủ nhân kiêu hãnh về vị trí trung tâm, tiện ích cao cấp mà còn khiến những chủ nhân tương lai hài lòng tuyệt đối với không gian sống mang phong cách châu Âu tân cổ điển với nội thất sang trọng.
Tiện ích nội khu hoàn hảo
Nằm ngay trong khu đô thị đẳng cấp nhất Hà Nội Ciputra với hướng hồ Tây và view sông Hồng, Sunshine Riverside ghi điểm với vị trí đắc địa. Từ Sunshine Riverside có thể mở tầm nhìn không hạn chế ra Hồ Tây rộng lớn và đón luồng gió mát lành từ sông Hồng, được thừa hưởng tất cả những vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh khu vực Nhật Tân cũng như các điều kiện môi trường thoáng đãng, trong lành của hồ Tây thơ mộng.

Sunshine Riverside gồm 3 tòa tháp căn hộ liên thông với nhau bằng 3 tầng khối đế là trung tâm thương mại hiện đại. Tại tầng 4, khu vực ngoài trời giao thoa giữa 3 tòa nhà được kiến tạo thành khu cảnh quan, tiện ích dành riêng cho cộng đồng cư dân với ý tưởng sáng tạo về không gian sống. Đó là khu vườn nổi với những thuyền cây xanh tạo hình chiếc lá thả trôi tự trên mặt hồ nhân tạo, khu bể bơi tràn ngoài trời, khu vườn mang âm hưởng bốn mùa trong năm với cây cối xanh mát để làm không gian đọc sách và thư giãn…
Tiện ích nội khu hoàn hảo là điểm cộng của Sunshine Riverside.
Được định hướng thành một khu căn hộ đẳng cấp, các căn hộ Sunshine Riverside còn sở hữu những tiện ích cao cấp cho cuộc sống trọn vẹn. 3 tầng khối đế liên thông giữa các tòa nhà là khu vực trung tâm thương mại hiện đại với hàng trăm thương hiệu uy tín. Điểm nhấn của cụm trung tâm thương mại là cụm rạp chiếu phim hiện đại, thư giãn. Ngoài ra, hệ thống trường liên cấp tiêu chuẩn quốc tế từ mầm non đến trung học cơ sở tọa lạc ngay trong khuôn viên của khu dự án mang đến sự thuận tiện và an toàn cho con em cư dân theo học ở đây.
Cũng như các dự án mang thương hiệu Sunshine khác, Sunshine Riverside được trang bị đầy đủ các dịch vụ như bảo vệ, an ninh, vệ sinh, chăm sóc cảnh quan 24/7, cùng nhiều dịch vụ cao cấp khác như Business Center (dịch vụ văn phòng), dịch vụ đưa đón, đặt vé máy bay, đặt tour du lịch và đặc biệt là dịch vụ giúp việc theo giờ… hướng tới chăm sóc tốt nhất cuộc sống cư dân tương lai.

Nội thất căn hộ là điểm cộng

Các căn hộ của Sunshine Riverside khi bàn giao cũng hứa hẹn là những căn nhà hiện đại cho một cuộc sống thịnh vượng. Được thiết kế theo phong cách châu Âu, mỗi căn nhà đề cao sự giao hòa với thiên nhiên để nắng và gió có thể hòa quyện trong từng không gian sống. Để làm được điều đó, chủ đầu tư đã chú trọng phát triển phần ban công rộng rãi cho không gian thư giãn thoải mái. Từ đây cư dân có thể phóng tầm nhìn thoáng đẹp ra Sông Hồng Lộng gió và Hồ Tây thơ mộng.
Nét đột phá ở các căn hộ Homtel Sunshine Riverside còn nằm ở hệ thống điều hòa trung tâm trong mỗi căn hộ. Với thiết kế thông minh hệ thống điều hòa này chỉ có 1 dàn nóng duy nhất kết nối với dàn lạnh tại các phòng căn hộ giúp tiết kiệm diện tích đặt các cục nóng ở bên ngoài. Hệ thống điều hòa trung tâm được lắp ẩn trên trần làm mát đều, tránh tỏa nhiệt, không gây mất thẩm mỹ tạo nên một không gian sống tiện ích, hiệu quả cho cư dân Sunshine Riverside.
Các căn hộ của Sunshine Riverside hứa hẹn là những căn nhà hiện đại cho một cuộc sống thịnh vượng.
Ngoài ra, các căn hộ Hometel Sunshine Riverside có diện tích 64 – 170m2, gồm 2 đến 4 phòng ngủ với 100% căn hộ được lắp đặt kính 2 lớp chống ồn, cách nhiệt, chống tia cực tím Eurowindow, sử dụng công nghệ smarthome tân tiến và hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn châu Âu… đảm bảo mang đến cuộc sống chất lượng cao, hứa hẹn hội tụ cộng đồng cư dân năng động, thành đạt và thượng lưu tại trung tâm thủ đô.

Điểm nhấn của các căn hộ Hometel Sunshine Riverside còn nằm ở khu vực phòng tắm được “nâng niu” với các sản phẩm lavabo, bồn tắm, vòi sen, bồn cầu... mang thương hiệu Kohler cao cấp của Mỹ cao cấp, biến không gian phụ thành điểm nhấn thư giãn cho cả gia đình. Ngoài ra, gạch trong nhà vệ sinh được sử dụng là gạch Guocera hoàn toàn nhập khẩu từ Malaysia.
Khu vực bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp, sang trọng và đồng bộ: tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, chậu rửa và vòi rửa. Hệ thống tủ âm tường, tủ lavabo được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đặc biệt sử dụng các phụ kiện (bản lề, tay nắm cửa…) cao cấp nhập khẩu. Phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng ngủ đều được lát sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập ngoại với chất lượng cao.

Vào ngày 15/11 tới đây, Sàn BĐS Sunshine Housing sẽ chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu tổ hợp căn hộ dịch vụ Hometel Sunshine Riverside ra thị trường với giá khởi điểm từ 2,5 tỷ đồng/căn. Đây là cơ hội sở hữu một căn hộ đẳng cấp với khả năng đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Đặc biệt, 100 căn hộ đầu tiên sẽ được hưởng một mức giá vô cùng ưu đãi từ Chủ đầu tư, 300 khách hàng đầu tiên mua căn hộ Sunshine Riverside cũng có cơ hội trúng thưởng xe Mercedes C250. Với những chính sách bán hàng hấp dẫn này sẽ hứa hẹn mang lại nhiều tài lộc cho khách hàng nhân dịp cuối năm.